Thứ Tư, 15 tháng 2, 2017

Xoa bóp bấm huyệt tại nhà cùng đôi bàn tay tài hoa

Huyết mạch đóng một vai trò quan trọng đối với cơ thể sống của con người. Khi dòng chảy của máu không được lưu thông thì hệ thần kinh xử lý thông tin kém hơn, phản xạ chậm chạp và da dẻ kém sắc. Những căng thẳng stress trong cuộc sống cùng cơ chế dinh dưỡng thiếu khoa học của nhiều người đã khiến dòng chảy của máu bị trì trệ. Dịch vụ xoa bóp bấm huyệt tại nhà của Đông Y Thu Đạt sẽ giúp bạn đả thông huyết mạch, tăng cường thể lực!

Tổng kết kinh nghiệm từ y học cổ truyền nước nhà

xoa bop bam huyet tai nha 111

Chúng ta thật may mắn khi vẫn giữ được những tài liệu quý mà tiền nhân để lại, trong đó có ghi chép về xoa bóp bấm huyệt. Tuệ Tĩnh là một nhà sư uyên bác, học thức. Ông đã truyền lại cho hậu thế những kinh nghiệm xoa bóp chữa một số chứng bệnh qua tác phẩm để đời - Nam dược thần hiệu. Đó là các phương pháp: xoa cùng bột gạo tẻ chữa chứng có nhiều mồ hôi, xoa với bột cải ngâm rượu chữa đau lưng, xoa với rượu ngâm quế chữa bại liệt, đánh gió trị cảm sốt.
Nguyễn Trực (thế kỷ XV) đã  thuật lại kinh nghiệm xoa bóp để chữa bệnh cho trẻ em trong cuốn “Bảo Anh lương phương”.  Những thủ thuật được đề cập gồm có:  bấm, miết, vuốt, vận động, kéo, tác động lên kinh lạc, huyệt và các bộ phận nhất định khác trên cơ thể để chữa các chứng đau bụng, tích trệ, hôn mê, sốt cao, kinh phong, ho...
Đào Công Chính – một danh y thời vua Lê – chúa Trịnh (khoảng thế kỷ XVII) đã viết “Bảo sinh diện thọ toản yến”. Trong đó có đề cập đến các phương pháp tự xoa bóp để phòng bệnh và chữa bệnh. Rồi đến thế kỷ XVIII, trong cuốn “Vệ sinh yếu quyết” của Hải Thượng Lãn Ông Lê Hữu Trác đã nhắc lại bí quyết của Đào Công Chính. Như vậy, từ xa xưa, con người đã ý thức được tầm quan trọng của xoa bóp bấm huyệt đối với sức khỏe.

Đông Y Thu Đạt mang lại gì cho bạn?

Dịch vụ xoa bóp bấm huyệt tại nhà của chúng tôi nhanh chóng, đơn giản không gây đau đớn cho người bệnh, nên tác dụng toàn diện. Đó là:
- Với hệ thống kinh lạc, huyệt vị: khí huyết được lưu thông, cân bằng âm dương trong cơ thể đặc biệt là những tình huống đau vai gáy do lạnh, ngủ sai tư thế làm cho khí trệ huyết ứ, kinh mạch bị tắc trệ.
- Với hệ thống cơ: Các cơ được thư giãn, giải tỏa tình trạng chèn ép.
- Với hệ thần kinh: kích thích hoạt động trở lại ở những nơi dây thần kinh đã bị tổn thương do chèn ép, biểu hiện của sự chèn ép rễ dây thần kinh là bạn thường xuyên bị đau mỏi lan từ cổ xuống cánh tay, bàn tay cùng với cảm giác tê bì.
- Với hệ dinh dưỡng của da: quá trình trao đổi sinh dưỡng trong các cơ quan tế bào diễn ra dễ dàng, thuận lợi hơn.

xoa bop bam huyet tai nha 112

Bên cạnh phương pháp xoa bóp bấm huyệt - tác động cột sống, Đông Y Thu Đạt ứng dụng các kĩ thuật mới vào hỗ trợ trị như: Chiếu đèn hồng ngoại, máy kéo giãn đa năng siêu âm nhiệt trị liệu, thủy trị liệu, xông hơi lá thuốc...
Với những tác dụng thần kỳ trên, căn bệnh thoát vị đĩa đệm cột sống thắt lưng sẽ dần dần được cải thiện.
Chi tiết xin vui lòng liên hệ:
PHÒNG KHÁM ĐÔNG Y THU ĐẠT
Địa chỉ: 112 Định Công, phường Phương Liệt, quận Thanh Xuân, TP. HN
SĐT: BS. Thu – 0972114153/ BS. Đạt – 01698677618 hoặc 0943296596
Email:  thedat1988@gmail.com

Facebook: Thuốc Đặc Trị Dạ Dày – Hòa Vị Hoàn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét