Thứ Tư, 15 tháng 2, 2017

Thuốc đặc trị dạ dày mang bản sắc cổ truyền

Trước nhịp sống hối hả, con người bị cuốn vào guồng quay công việc cùng những cơ chế dinh dưỡng, sinh hoạt không hợp lý. Hệ quả để lại là sức khỏe suy giảm, điển hình là các triệu chứng bất ổn liên quan đến dạ dày. Trước những tác hại mà căn bệnh này mang lại, Đông Y Thu Đạt đã nghiên cứu và cho ra đời thuốc đặc trị dạ dày mang tên Hòa Vị Hoàn – kết tinh của cơ sở khoa học và kinh nghiệm dân gian!

Cơ chế bệnh sinh dưới lăng kính y học cổ truyền

Ở đây, chúng ta sẽ cùng phân tích một biểu hiện rất phổ biến là viêm loét dạ dày tá tràng. Các biểu hiện cơ bản là đau vùng thượng vị và rối loạn tiêu hóa, được xếp vào bệnh lý của Tỳ Vị với bệnh danh là Vị quản thống. Những tác nhân gây ra hiện tượng này có thể là:

thuoc dac tri da day hoa vi hoan

Tâm lý căng thẳng, stress kéo dài như giận dữ, uất ức làm chức năng sơ tiết của tạng Can mộc bị ảnh hưởng, từ đó cản trở tới chức năng giáng nạp thủy cốc của Vị. Ngoài ra việc ăn uống thất thường sẽ tác động tiêu cực tới chức năng kiện vận của tạng Tỳ.
Căn cứ vào đó, thời tiết lạnh hoặc thức ăn sống lạnh mà y học cổ truyền gọi là Hàn tà sẽ là yếu tố làm khởi phát cơn đau. Ở giai đoạn sơ kỳ, chứng Vị quản thống thường bộc lộ thể Khí uất (trệ), Hỏa uất hoặc Huyết ứ, nhưng về sau do khí suy huyết kém - chứng Vị quản thống sẽ diễn tiến theo thể Tỳ Vị hư hàn.

Hòa Vị Hoàn mang lại gì cho người sử dụng?

Trước tiên, chúng tôi xin được khẳng định đây là một bài thuốc tự nhiên và an toàn. Thành phần nguyên liệu gồm có các loại thảo dược chứa các vị bổ khí, giáng khí, kiện tỳ, hòa vị. Đối chiếu với những nguyên nhân gây bệnh kể trên thì bạn đọc phần nào thấy được công dụng của sản phẩm.

thuoc dac tri da day hoa vi hoan 1

Sản phẩm áp dụng cho những đối tượng nào? Đó là những bệnh nhân mắc phải những triệu chứng sau đây:
- Đau bụng ợ hơi, ợ chua, chán ăn, chậm tiêu, nóng rát vùng bụng trên rốn, nôn và buồn nôn.
- Viêm loét dạ dày, tá tràng: xung huyết, viêm trợt hay viêm loét bờ cong nhỏ, bờ cong lớn, hang vị, môn vị, hành tá tràng.
-  Hệ tiêu hóa rối loạn.
-  Hòa Vị Hoàn cũng là thuốc Đông y chữa trào ngược dạ dày, thực quản.    
Ngoài tác dụng điều trị, sản phẩm còn dành cho những người dự phòng loét và xuất huyết dạ dày.
Với tư cách thuốc đặc trị dạ dày, trong 7 ngày sử dụng Hòa Vị Hoàn đều đặn theo chỉ định và hướng dẫn, chắc chắn bệnh nhân sẽ thấy sức khỏe của mình được cải thiện đáng kể.
Để thuốc có thể phát huy hết công dụng của mình, cũng như duy trì kết quả điều trị, các bạn cần chú ý xây dựng thời gian biểu khoa học và hợp lý: cân đối giữa học tập – làm việc và nghỉ ngơi, tránh thức khuya triền miên. Ngoài ra, mỗi bữa ăn cần cung cấp đủ năng lượng và tuân thủ đồng hồ sinh học.
Ngoài Hòa Vị Hoàn, Đông Y Thu Đạt còn chữa viêm tắc tia sữa khỏi sau 1 lần điều trị.
Chi tiết xin vui lòng liên hệ:
PHÒNG KHÁM ĐÔNG Y THU ĐẠT
Địa chỉ: 112 Định Công, phường Phương Liệt, quận Thanh Xuân, TP. HN
SĐT: BS. Thu – 0972114153/ BS. Đạt – 01698677618 hoặc 0943296596
Email:  thedat1988@gmail.com
Facebook: Thuốc Đặc Trị Dạ Dày – Hòa Vị Hoàn



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét