Thứ Năm, 16 tháng 2, 2017

Giải mã trào ngược dạ dày cùng Đông y

Ngày nay, con người đối mặt với rất nhiều loại bệnh, phổ biến nhất có lẽ là những triệu chứng liên quan đến dạ dày. Trong đó phải kể đến bệnh lý trào ngược dạ dày đi kèm với những biểu hiện như ợ hơi, ợ nóng, ợ chua, đau tức ngực và cảm giác buồn nôn thường trực. Trước thực tế này, chúng ta cần khắc phục bằng biện pháp nào? Đông y Thu Đạt xin được giới thiệu bài thuốc Hòa Vị Hoàn – thuốc đặc trị dạ dày mà chúng tôi vô cùng tâm đắc!

Nguyên nhân dẫn đến căn bệnh

Ở đây, chúng ta đi theo những lập luận của Đông y cổ truyền. Cổ nhân xếp trào ngược dạ dày vào chứng khí nghịch, thuộc các bệnh lý của tỳ vị. Mọi lứa tuổi đều có thể mắc căn bệnh này. Ba nhóm tác nhân chính là thần kinh căng thẳng kéo dài, viêm loét trong dạ dày và chức năng tỳ vị của dạ dày kém.

thuoc dac tri da day trao nguoc da day

Trong đó, Đông y cho rằng tinh thần stress là nguyên nhân hàng đầu. Những trạng thái cảm xúc tiêu cực như giận dữ, uất ức, âu sầu lo lắng quá độ sẽ ảnh hưởng xấu đến chức năng sơ tiết của tạng can (mộc) và chức năng kiện vận của tỳ (thổ), từ đó làm cho chức năng giáng nạp thủy cốc của vị trì trệ. Kết quả là trào ngược lên trên (chứng khí nghịch).
Vai trò của dạ dày là co bóp và tiêu hóa thức ăn. Do đó, nếu dạ dày bị tổn thương, quá trình tiêu hóa thức ăn trở nên khó khăn, làm rỗng dạ dày bị chậm lại. Ngoài ra, hiện tượng dư thừa acid thường gặp ở người bị viêm loét dạ dày làm áp lực đẩy lên cơ thắt thực quản dưới tăng lên. Tích tụ lâu ngày dẫn đến hiện tượng trào ngược.
Cuối cùng ta xét đến chức năng tỳ vị của dạ dày. Dựa theo y học phương Đông, Tỳ chủ về cơ, khi cơ yếu thì dạ dày sẽ dãn ra, khả năng co bóp không ổn định. Vị chủ về tiêu hóa. Khi chức năng co bóp, tiêu hóa không tốt thức ăn tồn đọng nên dễ bị trào ngược lên.

Hòa Vị Hoàn - thuốc Đông y chữa trào ngược dạ dày

Theo những cơ sở phân tích ở trên, Đông y Thu Đạt đã tìm ra biện pháp chữa bệnh trào ngược. Bệnh xuất phát từ đâu ta sẽ triệt tiêu mầm mống ở đó, cụ thể là phương pháp giáng nghịch, an thần, kiện tỳ vị. Trong đó, giáng nghịch góp phần giảm thiểu các biểu hiện trào ngược lên; an thần điều hòa và cân bằng thần kinh, giảm căng thẳng, tăng cường sức chịu đựng của hệ thần kinh trước áp lực. Còn kiện tỳ vị nhằm mục đích hỗ trợ chức năng co bóp và tiêu hóa thức ăn của dạ dày.

thuoc dac tri da day dong y thu dat

Bài thuốc Hòa Vị Hoàn có các vị bổ khí, giáng khí, kiện tỳ, hòa vị. Như vậy, sản phẩm này hoàn toàn đáp ứng được những yêu cầu nêu ra ở trên. Để hiệu quả sử dụng được triệt để, người uống cần thực hiện đều đặn, tĩnh tâm, đặc biệt không sử dụng đồ cay nóng hay có chứa chất kích thích như coffee.
Ngoài thuốc đặc trị dạ dày Hòa Vị Hoàn, chúng tôi còn chữa đau dây thần kinh tọa,… 
Chi tiết xin quý khách vui lòng liên hệ:

PHÒNG KHÁM ĐÔNG Y THU ĐẠT
Địa chỉ: 112 Định Công, phường Phương Liệt, quận Thanh Xuân, TP. HN
SĐT: BS. Thu – 0972114153/ BS. Đạt – 01698677618 hoặc 0943296596
Email:  thedat1988@gmail.com

Facebook: Thuốc Đặc Trị Dạ Dày – Hòa Vị Hoàn 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét