Thứ Hai, 13 tháng 2, 2017

BÀI THUỐC ĐẶC TRỊ DẠ DÀY CỰC HIỆU QUẢ TRONG 7 NGÀY

   Dạ dày là một bộ phận quan trọng trong hệ tiêu hóa của cơ thể con người. Chúng thực hiện những chức năng chính đó là nghiền thức ăn và sử dụng các enzym tiêu hóa trong dịch vị nhằm phân hủy thức ăn. Nhưng đây cũng lại là nơi gây nhiều rắc rối cho chúng ta bởi vì nhiều căn bệnh nguy hiểm có thể phát sinh tại dạ dày như đau dạ dày, viêm loét hang vị dạ dày, ung thư dạ dày. v.v…
Các loại bệnh về dạ dày ngày càng xuất hiện với tần suất lớn hơn trước đây rất nhiều và xảy ra đối với mọi đối tượng, không phân biệt giới tính và tuổi tác (tỷ lệ mắc bệnh dạ dày ở trẻ em ngày càng tăng), điều này đã được các nhà nghiên cứu thống kê lại khá chi tiết. Để giảm thiểu tối đa tình trạng bệnh lý này, con người đã tìm ra rất nhiều cách chữa trị từ việc bổ sung các loại thực phẩm giàu chất dinh dưỡng tốt cho đường tiêu hóa trong mỗi bữa ăn, các loại thuốc đặc trị dạ dày cả Đông y và Tây y cùng rất nhiều mẹo vặt khác trong cuộc sống sinh hoạt hàng ngày.

Nếu bạn vẫn chưa biết loại thuốc nào đặc trị dạ dày hiệu quả, có lợi cho sức khỏe và giúp triệt tiêu tận gốc mầm mống bệnh về dạ dày thì hãy chọn mua và sử dụng bài thuốc đặc trị dạ dày - Hòa Vị Hoàn “có 1 không 2” của Phòng khám Đông y Thu Đạt chúng tôi!
Giới thiệu về bài thuốc
Với công thức hoàn toàn từ thảo dược gồm các vị bổ khí, giáng khi, kiện tỳ, hòa vị, bài thuốc Hòa Vị Hoàn giúp giảm nhanh các triệu chứng đau dạ dày chỉ trong vòng 7 NGÀY cho các đối tượng:
-         Viêm loét dạ dày, tá tràng gồm: xung huyết, viêm trợt hay viêm loét bờ cong nhỏ, bờ cong lớn, hang vị, môn vị, hành tá tràng.
-         Trào ngược dạ dày, thực quản, rối loạn chức năng tiêu hóa.
-         Đau bụng ợ hơi, ợ chua, chán ăn, chậm tiêu, nóng rát vùng bụng trên rốn, nôn và buồn nôn.
-         Dự phòng loét và xuất huyết dạ dày.

Đặc biệt, bài thuốc này hoàn toàn lành tính, sử dụng AN TOÀN cho cả phụ nữ có thai và đang cho con bú.
Liều dùng, cách dùng của bài thuốc
-          Ngày uống 03 lần, uống trước mỗi bữa ăn sáng – trưa – tối 01 giờ.
-          Người lớn uống 30 viên/ 01 lần.
-         Trẻ em uống 10 – 20 viên/ 01 lần.
Điều cần chú ý khi sử dụng bài thuốc
-         Cần tĩnh tâm, hạn chế căng thẳng, tránh mọi buồn phiền, lo âu.
-         Luôn vui tươi, yêu đời, tự do, thoải mái.
-         Không được ăn uống các chất kích thích, tránh xa rượu bia, đồ ăn cay nóng trong suốt thời gian điều trị.
Phòng khám Đông y Thu Đạt chúng tôi nhận khám và chữa trị các loại bệnh như điều trị thoái hóa cột sống, thoát vị đĩa đệm cột sống thắt lưng, đau dây thần kinh tọa,… Hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được khám chữa bệnh một cách chu đáo và tận tâm nhất. Chúng tôi mong muốn và hi vọng rằng bạn hãy quý trọng bản thân mình, bảo vệ cơ thể thật tốt trong mọi điều kiện để phòng tránh lại các dấu hiệu của bệnh tật.
MỌI THẮC MẮC, VUI LÒNG LIÊN HỆ THEO THÔNG TIN SAU ĐÂY:
PHÒNG KHÁM ĐÔNG Y THU ĐẠT
Địa chỉ phòng khám: 112 Định Công, phường Phương Liệt, quận Thanh Xuân, TP. Hà Nội
SĐT liên hệ: BS. Thu – 0972114153/ BS. Đạt – 01698677618 hoặc 0943296596
Email:  thedat1988@gmail.com

Facebook: Thuốc Đặc Trị Dạ Dày – Hòa Vị Hoàn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét