Thứ Hai, 13 tháng 2, 2017

THUỐC ĐẶC TRỊ DẠ DÀY HÒA VỊ HOÀN – HIỆU QUẢ ĐẶC BIỆT

   Hiện tượng trào ngược dạ dày thực quản là tình trạng dịch vị dạ dày bị trào ngược lên thực quản do kích thích của các chất dịch trong dạ dày . Thông thường, bệnh trào ngược dạ dày thực quản chỉ xuất hiện những triệu chứng nhỏ nhẹ nên nhiều người không đi khám, rồi đến khi tình trạng bệnh xấu đi mới bắt đầu tìm cách chữa trị và trở nên khá khó khăn. Bệnh về dạ dày cũng giống như các loại bệnh khác, đều gây ra những sự khó chịu cho cơ thể người bệnh, gây những biến chứng nguy hiểm như loét dạ dày, hẹp, xuất huyết dạ dày và thậm chí là dẫn đến bệnh ung thư dạ dày.
Căn bệnh này không phải hoàn toàn gây hại trực tiếp đến tính mạng người bệnh nhưng lại gây ra những xáo trộn trong cuộc sống sinh hoạt hàng ngày của cá nhân và cả gia đình. Bởi vậy, nếu bệnh nhân bị bệnh đau dạ dày mà không nhanh chóng điều trị dứt điểm thì dần dần sẽ trở thành mãn tính, gây ra bệnh ung thư, hoại tử dạ dày, có thể là “vô phương cứu chữa”. Với những bệnh nhân đang bị viêm loét dạ dày khi gặp virus HP thì chuyển sang giai đoạn ung thư rất nhanh chóng.

Các triệu chứng thường gặp khi bị bệnh về dạ dày
1.     Đau thượng vị: Đây chính là dấu hiệu cơ bản như đau vùng dưới hoặc có thể là cách xa mũi ức, đau âm ỉ, bị tức bụng, bụng nóng rát rất khó chịu (khi cơ thể bị đói quá mức hoặc no quá mức cho phép) nhưng lại không đau quằn quại.
2.     Ăn kém: hệ tiêu hóa không tiêu thức ăn, bị tức bụng, căng bụng và khiến cho cơ thể ăn không ngon hoặc ăn ít, người gầy còm xanh xao.
3.     Ợ chua, ợ hơi: Nguyên nhân là bị rối loạn trong vận động dạ dày, thức ăn khó tiêu hóa và bị lên men trong dạ dày rồi sinh ra hơi, ợ ngược lên trên miệng, gây ra hiện tượng hôi miệng có thể kèm theo đau sau xương ức hoặc là sau mũi ức.
4.     Buồn nôn và nôn: thức ăn trong dạ dày bị đẩy ra ngoài qua đường miệng, nếu tình trạng này xảy ra thường xuyên sẽ làm rách thực quản, rách niêm mạc dạ dày, cơ thể bị mất nước dẫn đến tụt huyết áp.
5.     Chảy máu tiêu hóa: tên gọi khác của nó là chảy máu dạ dày, khi đó, máu thoát ra khỏi thành mạch dạ dày và chảy vào bên trong lòng ống tiêu hóa, gây nguy hiểm tới tình mạng chỉ trong vài giờ hoặc có thể là vài phút sau đó. Hiện tượng dễ nhận thấy nhất là nôn ra máu đỏ tươi, máu đen hoặc là đi ngoài ra máu.
thuoc-dac-tri-da-day

Để chữa trị nhanh chóng và hiệu quả nhất, hãy sử dụng thuốc đặc trị dạ dày Hòa Vị Hoàn của chúng tôi. Với thuốc đặc trị dạ dày này, người bệnh sẽ hoàn toàn yên tâm về chất lượng và công năng mà nó mang lại, chấm dứt tình trạng đau dạ dày, ngăn ngừa các bệnh lý khác về dạ dày như loét dạ dày, ung thư dạ dày,… Thuốc đông y chữa trào ngược dạ dày Hòa Vị Hoàn chính là liều thuốc bổ cho sức khỏe được đa số bệnh nhân lựa chọn.

Chúng tôi chuyên chữa trị các loại bệnh lý như điều trị thoái hóa cột sống, thoát vị đĩa đệm cột sống thắt lưng, chữa viêm tắc tia sữa khỏi sau một lần điều trị. Nếu có nhu cầu, hãy liên hệ với chúng tôi theo thông tin sau:
PHÒNG KHÁM ĐÔNG Y THU ĐẠT
Địa chỉ: 112 Định Công, phường Phương Liệt, quận Thanh Xuân, TP. HN
SĐT: BS. Thu – 0972114153/ BS. Đạt – 01698677618 hoặc 0943296596
Email:  thedat1988@gmail.com
Facebook: Thuốc Đặc Trị Dạ Dày – Hòa Vị Hoàn


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét