Chủ Nhật, 19 tháng 2, 2017

Vai trò của dạ dày và thuốc đặc trị Hoà Vị Hoàn

Mỗi bộ phận trên cơ thể lại có một chức năng riêng, chúng kết hợp với nhau để tạo nên một cơ thể hoàn chỉnh và hoạt động bình thường. Hiện nay, các bệnh liên quan đến dạ dày ngày càng phổ biến. Điều đó nói lên thực trạng nhiều người vẫn chưa ý thức được tầm quan trọng của bộ phận này. Bên cạnh việc cung cấp thuốc đặc trị dạ dày, Đông Y Thu Đạt còn là người cố vấn tận tình. Chúng ta hãy cùng tìm hiểu chi tiết về căn bệnh này qua bài viết dưới đây!

Lý giải về đau dạ dày theo y học Phương Đông

“Thực tích sinh nhiệt – Nhiệt tích sinh trùng” chính là câu tổng kết về hiện tượng này. Xin được phép giải nghĩa, do đồ ăn không thể lưu thông mà bị tích đọng thì sinh nhiệt. Nhiệt lại là môi trường lý tưởng để vi trùng xâm nhập và  sinh sôi để rồi gây bệnh. Do đó, muốn phòng bệnh hay điều trị bệnh đau dạ dày thì trọng tâm là không để tích trệ đồ ăn thức uống trong dạ dày.
Ngay cả khi đã bị viêm dạ dày thì cách điều trị vẫn là thúc đẩy khả năng tiêu hóa, khi ấy dạ dày không bị tích nhiệt thì vi khuẩn không thể thích nghi. Lúc này vi khuẩn không phát triển được để rồi tự diệt vong.

thuoc dac tri da day hoa vi hoan 839

Vậy y học Phương Tây có quan điểm như thế nào về vấn đề này? Năm 1982, Barry Marshall và Robin Warren đã phát hiện ra vi khuẩn Helicobacter Pylori (thường viết tắt là HP) chính là nguyên nhân gây đau dạ dày. Loại vi khuẩn này có thể làm rối loạn tiêu hóa, viêm dạ dày mãn tính dẫn đến viêm loét dạ dày, loét tá tràng, nghiêm trọng hơn là ung thư dạ dày …Còn thói quen sinh hoạt, ăn uống không điều độ, tâm lý căng thẳng kéo dài, … chỉ là nhân tố xúc tác.
Theo thống kê, 65% - 70% trường hợp bị viêm dạ dày là do vi khuẩn HP, 70% - 80% người ung thư dạ dày và hơn 90% bệnh nhân loét bao tử hoặc tá tràng cùng 1 lý do.

Vai trò của dạ dày trong hệ tiêu hóa

Dạ dày là một bộ phận thuộc hệ tiêu hóa, vị trí là ở bên trái của ổ bụng, ngay phía dưới cơ hoành (là một màng cơ phân tách lồng ngực và ổ bụng). Trong cơ thể con người người, dạ dày là nơi phình to nhất của hệ thống đường tiêu hóa, gắn kết thực quản với tá tràng, phần đầu của ruột non.
Hai chức năng chính của dạ dày là: nghiền cơ học thức ăn và thấm dịch vị, đồng thời phân hủy thức ăn qua hệ enzyme tiêu hóa trong dịch vị cấu tạo dạ dày.

thuoc dac tri da day hoa vi hoan 844

Như vậy, khi dạ dày gặp vấn đề thì cơ thể con người vừa không được cung cấp đủ dưỡng chất, vừa phải chịu những cơn đau quặn thắt. Do đó, bệnh nhân cần đến sự can thiệp của thuốc đặc trị dạ dày Hòa Vị Hoàn của Đông y Thu Đạt. Thành phần của thuốc là thảo dược tự nhiên và khắc phục tận gốc từ nguyên nhân nên hiệu quả rất cao. Ngoài ra, khi đến với chúng tôi, các bạn còn có thể trải nghiệm những công thức chữa các căn bệnh khác như điều trị thoái hóa cột sống.
Chi tiết xin vui lòng liên hệ:
PHÒNG KHÁM ĐÔNG Y THU ĐẠT
Địa chỉ: 112 Định Công, phường Phương Liệt, quận Thanh Xuân, TP. HN
SĐT: BS. Thu – 0972114153/ BS. Đạt – 01698677618 hoặc 0943296596
Email:  thedat1988@gmail.com
Facebook: Thuốc Đặc Trị Dạ Dày – Hòa Vị Hoàn




Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét